NỘI THẤT BUÔN MÊ THUỘT – ĐĂK LĂK

Hiện nay, ngay cả khi nhiều bề mặt trang trí nội thất hiện đại ra đời và chiếm lĩnh thị trường như bề mặt đơn sắc, vân vải hay vân đá thì bề mặt vân gỗ vẫn giữ được vị trí quan trọng trong lòng khách hàng bởi vẻ đẹp tự nhiên mà chúng mang lại cho không gian ngôi nhà. Nội thất vân gỗ đang dần trở lại thành một xu hướng mới được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng bởi sự ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp. Đối với Công trình Nội Thất Buôn Mê Thuột mà Quang Thái thực hiện hoàn tất dưới đây cũng vậy, dựa theo sở thích của gia chủ, chúng tôi đã ứng dụng loại vật liệu vân gỗ vào toàn bộ nội thất cho ngôi nhà. Thiết kế theo phong cách hiện đại, các đường nét thẳng, vuống vắn, nhấn nhá chút tông xám đã kiến tạo được không gian đẳng cấp theo đúng mong muốn của gia chủ, đem đến nơi sống bình an mà đượm tình thân. Và dưới đây là hình ảnh Công trình thực tế đã được lắp đặt hoàn thiện:

Phòng khách thông thoáng với dãy tủ tivi được thiết kế ôm sát tường, tận dụng độ cao sát trần, đồng thời kết hợp ốp vân đá tăng tính sang trọng. Tiếp theo đó là vách CNC được cắt tỉ mỉ theo họa tiết, sử dụng màu gỗ cùng tông tạo tính liên kết và đồng bộ cho chính ngôi nhà.

Dãy tủ bổ trợ khu vực lối đi và tủ áo phòng ngủ cũng được liên kết, ứng dụng bo tròn các góc cạnh để tăng tính thẩm mỹ cũng như an toàn khi va chạm.

Hãy liên lạc cho Nội Thất Quang Thái qua Hotline: 089 889 1618 (Mr. Quang) để được tư vấn và thực hiện. 

Thanks for watching!

jadmin