Những mẫu ghế sofa giường thông minh giá rẻ

Mẫu ghế sofa giường thông minh giá rẻ, đây là sản phẩm được thiết kế chuyên dùng cho những căn hộ có không gian hẹp, nhà chung cư hay những nhà phố nhỏ hiện nay. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của ghế sofa và giường tạo ra một dòng sản phẩm ghế sofa giường hoàn toàn mới, là một giải pháp tuyệt vời cho những hộ gia đình có diện tích khiêm tốn.

Bộ ghế sofa giường thông minh là một bộ ghế sofa có thể sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như dùng để ngồi tiếp khách, để đựng đồ (khoảng trống phía dưới sofa có hộc ngăn kéo), để trang trí, hoặc có thể kéo ra tạo thành giường ngủ. Nhờ thiết kế hiện đại với cấu tạo thông minh vừa là ghế sofa để ngồi khi tiếp khách và cũng có thể biến thành giường chỉ sau vài thao tác đơn giản khi bạn bè hay người thân muốn nghỉ lại nhà bạn.

Với thiết kế mới lạ, đẹp mắt bộ ghế sofa giường đang là xu thế được nhiều người sử dụng hiện nay bởi những công năng tiện ích của nó.Sau đây là một số mẫu thường được lựa chọn nhất trong thời gian gần đây, bạn có thể tham khảo để tìm mẫu sofa hợp với gia đình mình

Ghế sofa được thiết kế dưới dạng văng, sử dụng kết hợp cùng với các phụ kiện khác tạo nên một chiếc ghế sofa có ngăn kéo bên dưới để có thể đựng đồ thật tiện dụng mà không cần đến tủ đựng riêng giúp tiết kiệm diện tích.

– Với bộ ghế sofa thiết kế dạng góc, bạn có thể sử dụng phần góc nâng lên để tạo thành một khu vực để đựng đồ, còn phần chiều dài có thể kéo ra tạo thành một chiếc giường để nghĩ ngơi.

Ghế sofa giường ngủ đệm hơi thông minh thì vô cùng tiện lợi, nhỏ gọn không cần bơm kèm theo, có thể gấp gọn, rất phù hợp sử dụng tại văn phòng để ngủ trưa, đặc biệt loại ghế tiện dụng này có thể mang theo khi đi du lịch, dã ngoại vì nó giúp bạn có thể ngả lưng nghỉ ngơi bất cư nơi nào chỉ với vài động tác vợt không khí rồi làm phồng lên.

Ngoài sự tiện nghi, thoải mái và hiện đại sản phẩm còn có giá thành khá hợp lý (có giá từ 6-12 triệu đồng). Vì thế, việc lựa chọn sofa giường đa năng còn giúp tiết kiệm chi phí so với mua sắm từng sản phẩm riêng lẻ.

jadmin